[SHARING]Mình tìm được cách giải toả tiêu cực


Dạo này mình bị đè nặng bởi rất nhiều áp lực. Thực tập, làm thêm, viết khoá luận, học thêm các thứ khác,... rất nhiều việc cùng một lúc khiến mình cảm thấy rất rất mệt mỏi. Bên cạnh đó, mình tiếp thu nhiều thông tin khá toxic và đầy-năng-lượng-của-người-khác-nhưng-đủ-áp-lực-cho-mình. Mình đang có cảm giác muốn buông bỏ bản thân vì mọi thứ xung quanh. Nhận thấy bản thân đang rơi vào tiêu cực nên mình đã tìm đến postcard của cô Phi Vân và được tiếp thêm 1 chút năng lượng nè. Mình nghĩ là mình sẽ học cách của cô, buông bỏ 1 vài thứ và sắp xếp bản thân 1 chút. Để vượt qua giai đoạn này. Ya. Thực ra có lẽ ngày mai mình sẽ bị cuốn vào dòng xoáy công việc và không có thời gian để suy nghĩ tiêu cực như bây giờ đâu! Thật á! Nhưng giờ phút này mình cần cái gì đó, giúp mình đè bẹp tiêu cực, ngay lúc này. Nếu bạn đang ở hoàn cảnh như mình, thử nghe và làm đi! Ngày mai sẽ là một ngày đẹp! 

 >>> Cùng giải toả tiêu cực với mình tại đây nè!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[MÙA TRUNG THU NĂM 2020](1)

MÌNH BÁN THÂN

[CHUYỆN MÌNH HỒI NHỎ][ĐỒ CHƠI VÀ MẤY THỨ NHỎ XÍU](3)